× TRANG CHỦ SẢN PHẨM FAQs BLOGs Đăng Nhập Hỗ trợ 0888 80 87 87 support@g9g9.vn

BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Nệm cuộn G9 cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất.

Tất cả các sản phẩm quý khách hàng mua tại Nệm cuộn G9 đều được bảo hành theo đúng thời gian và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với bộ phận quản lý chất lượng của CTY: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.

Quý khách hàng khi mua hàng tại Nệm cuộn G9 vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom Nệm Hava’s hoặc Hotline (+84) 888 80 87 87

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI nệm CUỘN G9

Trong suốt thời gian bảo hành, nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhân viên của nhà sản xuất hoặc lỗi cấu trúc, thì chiếc nệm của quý khách sẽ được sửa chữa hoặc đổi trả miễn phí. Nếu Havas xác định lỗi của sản phẩm là không thể sửa chữa, quý khách sẽ được đổi sản phẩm khác tương tự về chất lượng, màu sắc, thiết kế, kiểu dáng.

Bảo hành này không bao gồm phí vận chuyển. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách hàng nhận hàng cho đến khi hết thời gian bảo hành được thể hiện trên phiếu bảo hành. Mọi khiếu nại sau thời hạn bảo hành sẽ không được giải quyết.

Khách hàng vui lòng giữ cẩn thận phiếu bảo hành để thực hiện bảo hành khi cần thiết. Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm,quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số Hotline của g9g9 hoặc gửi email đến SUPPORT@G9G9.VN để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp. Havas sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và tiến hành bảo hành sản phẩm trong thời gian sớm nhất, nếu có đầu đủ các giấy tờ hợp lệ.

Trường hợp quý khách hàng không xuất trình đầy đủ giấy tờ bảo hành, Havas có quyền từ chối và không thực hiện bảo hành.

  1. Điều kiện đổi trả
  2. Đối với hàng hóa bị lỗi, thiếu phụ kiện, số lượng.

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong ên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 
  1. Đối với khách hàng không hài lòng trong thời gian 120 đêm ngủ thử.

 

Nếu quý khách không hài lòng với chất lượng sản phẩm sau 120 đêm ngủ thử trên Nệm Cuộn G9, bạn có thể thông báo với chúng tôi qua Email/Điện thoại/Facebook để hoàn trả sản phẩm.

  1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
  2. Đối với hàng hóa bị lỗi, thiếu phụ kiện, số lượng.
  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp hàng hóa bị lỗi, thiếu phụ kiện, số lượng.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận được thông báo cần đổi hàng.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Chúng tôi sẽ đến nhận và đổi hàng trả hoàn toàn miễn phí.
  1. Đối với khách hàng không hài lòng trong thời gian 120 đêm ngủ thử.
  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi kết thúc 120 đêm ngủ thử. Nếu quý khách không thông báo đổi trả hàng trong khoảng thời gian 48h sau khi kết thúc 120 đêm ngủ thử, chúng tôi sẽ không hỗ trợ xử lý.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận được thông báo cần đổi hàng. Bạn chỉ được đổi hàng 1 lần và số ngày ngủ thử cho chiếc nệm thứ 2 là 30 đêm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Chúng tôi sẽ đến nhận và đổi hàng trả hoàn toàn miễn phí.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ qua Email/Điện thoại/Facebook để nhận được tư vấn và hỗ trợ.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nệm cuộn G9 sẽ được bảo hành trong 10 năm kể từ ngày giao hàng. Chính sách bảo hành được áp dụng trên các sản phẩm mua trực tiếp từ cửa hàng/website và đại lý ủy quyền của nệm cuộn G9.

Các chính sách bảo hành chỉ được áp dụng cho người mua đầu tiên và không áp dụng cho người mua được chuyển nhượng.
Chính sách bảo hành bao gồm những điều sau:

─ Vết lõm trên nệm vượt quá 20% đối với nệm có cấu trúc Foam, và 3cm đối với nệm có cấu trúc lò xo. Lỗi này đảm bảo là lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất và không phải do tác dụng của ngoại lực hay con người.

─ Trong quá trình sử dụng bình thường và xử lí đúng cách nhưng vẫn tìm ra lỗ hổng trong cấu trúc dẫn đến việc phá vỡ hoặc rạn nứt foam.

– Lỗi sản xuất trong quá trình lắp ráp dây kéo của áo nệm. Nệm cuộn G9 có thể tùy từng trường hợp sẽ sửa chữa hoặc thay thế áo nệm (Chỉ áp dụng cho nệm G9 NAVY và G9 MARINE).

Chính sách bảo hành không bao gồm những điều sau:

– Sở thích riêng của cá nhân về độ cứng, thiết kế, chất liệu của sản phẩm.

– Thiệt hại về sản phẩm như các vết bẩn, vết rách, vết cắt hoặt sự hư hỏng trong quá trình sử dụng của khách hàng.

– Hư hỏng gây ra do sử dụng khung giường không thích hợp như các thanh giường cách nhau lớn hơn 5cm.

– Sau khi G9 giao nệm, hư hỏng xảy ra trong quá trình lần vận chuyển khác.

– Hư hỏng trong quá trình giặt hoặc làm khô nệm.

– Các lỗi sản phẩm như đường may không đều, hộp carton bị mốp/ bẩn,..

– Yêu cầu bảo hành chỉ được áp dụng trong nước và với người mua hàng đầu tiên.

Nệm cuộn G9 sẽ quyết định việc sửa chữa và thay thế nệm lỗi tùy vào từng trường hợp.

Liên hệ với chúng tôi qua Facebook, Email hoặc số Hotline để nhận hỗ trợ và tư vấn về chế độ bảo hành.


© 2020 - G9. Công ty TNHH H.A.V.A.S Văn phòng: Cụm Công nghiệp Thạnh Phú, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. GP 4702000989 do Sở KH & Đầu Tư Đồng Nai cấp ngày: 18/06/2009
Your Cart